Ông Nguyễn Xuân Việt

Giám đốc Công nghệ, FPT IS

TIỂU SỬ

Ông Nguyễn Xuân Việt chính thức gia nhập FPT IS từ năm 2001 và đã đảm nhiệm nhiều vị trí tại công ty.

Được đào tạo và phát triển tại môi trường FPT, ông Việt được đánh giá là một trong những nhà lãnh đạo trẻ nhất của FPT IS. Trong suốt 18 năm cống hiến tại FPT IS, ông đã giữ nhiều chức vụ quan trọng và có đóng góp lớn vào sự thành công của công ty. Ông được đánh giá là một nhà lãnh đạo trẻ với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực CNTT.
Xuất phát từ một kỹ sư mạng, ông đã tìm hiểu về Cisco networking và giành được chứng chỉ CCIE#13595 vào tháng 7/2004 sau 3 năm nghiên cứu và làm việc thực tiễn. Chứng chỉ CCIE của ông đã giúp FPT IS đủ điều kiện trở thành Đối tác Vàng đầu tiên của Cisco ở Việt Nam.

Ông đã quản trị nhiều dự án lớn, và đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khối Hạ tầng CNTT của FPT IS vào năm 2005. Sau 2 năm là dẫn dắt mảng công nghệ, ông chuyển sang Khối ngành Dịch vụ CNTT và trở thành Tổng Giám đốc của Khối ngành này – đơn vị đóng góp lợi nhuận lớn nhất cho FPT IS trong nhiều năm. Năm 2019, Ban điều hành FPT IS quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Việt vào vị trí Giám đốc Công nghệ với kỳ vọng chuyên môn sâu về công nghệ cũng như trải nghiệm thành công trong kinh doanh