Địa chỉ: 1621 N Kent st., Ste. 704 Arlington, Bang Virginia, 22209 Mỹ
Website: http://www.w-llc.com/
Điện thoại: +1.703.584.5350

THÔNG TIN CÔNG TY

Chúng tôi là ai? 

      Winbourne Consulting là một trong những công ty tư vấn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực an toàn công cộng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn về công nghệ và quản lý để hỗ trợ các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra. Với tư cách là công ty tư vấn, chúng tôi luôn có cách tiếp cận đa chiều bao gồm tất cả các khía cạnh từ công nghệ đến vận hành để xây dựng giải pháp hiệu quả nhất.  

Chúng tôi làm gì?  

Các lĩnh vực tư vấn trọng tâm của chúng tôi gồm có: 

  • Hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin khẩn cấp 911
  • Các hệ thống phục vụ an toàn công cộng
  • Đô thị thông minh
  • Trung tâm điều hành
  • Dữ liệu lớn

        Thế mạnh của chúng tôi là kết hợp các mục tiêu về Đô thị thông minh và Đô thị an toàn. Với kinh nghiệp tư vấn toàn cầu và chuyên môn đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ các thành phố tích hợp các hệ thống giao thông thông minh, hệ thống an toàn công cộng và các hệ thống khác của Đô thị thông minh nhằm đạt được mục tiêu về cả tính hiệu quả và tính an ninh, an toàn. Đội ngũ chuyên gia của Winbourne Consulting có bề dày kinh nghiệm cùng tư duy tiến bộ, luôn hướng tới các giải pháp công nghệ và vận hành đổi mới nhằm đạt được mục tiêu và sứ mệnh khách hàng đề ra.  

       Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố đầu tiên mà chúng tôi đã triển khai sáng kiến kết hợp Đô thị thông minh – Đô thị an toàn. Sau khi đã phát triển thành công kế hoạch tổng quan để thiết lập Hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin khẩn cấp hợp nhất (tích hợp 113, 114, 115) cho Thành phố, bước tiếp theo chúng tôi sẽ hỗ trợ TPHCM xây dựng Trung tâm Điều hành đô thị thông minh, tích hợp quản lý Hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin khẩn cấp, Hệ thống giao thông thông minh, Tổng đài 1022 và các hệ thống liên quan khác.  

Chúng tôi làm việc với ai? 

Kể từ năm 2000 đến nay, chúng tôi đã tư vấn cho hơn 600 cơ quan khác nhau ở Hoa Kỳ và 20 quốc gia khác trên thế giới bao gồm Ấn Độ, Ba Lan, Bulgaria, Canada, Chile, Indonesia, Jamaica và Việt Nam. Rất nhiều các dự án trong số đó là các dự án hỗ trợ cho Ngân hàng Thế giới (World Bank), Chương trình Phát triển của Liên Hợp Quốc (UNDP), Cơ quan Thương mại và Phát triển Hoa Kỳ (USTDA), Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID)…  Chúng tôi liên tục tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và luôn đạt 98% ở mức độ hài lòng cao trong suốt 12 năm qua.