Ông Trương Tấn Lộc

Giám đốc Marketing, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

TIỂU SỬ

Trình độ học vấn
+ 2017 – 2020: Thạc sỹ EMBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh hệ điều hành cao cấp)
+ 2006 – 2009: Đại học Westcliff (Irvine) (USA)
+ 1996 – 2000: Đại học Sư phạm (ngôn ngữ Anh)
+ 1996 – 2001: Đại học Ngoại thương

Kinh nghiệm:
+ Giám đốc Marketing Tổng Công ty TCSG
+ Giảng viên về logistics, vận tải biển, quản lý & khai thác cảng, bảo hiểm hàng hải quốc tế tại các trường Đại học: PARIS-EST CRÉTEIL (Pháp), ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Hoa Sen, Tân Cảng – STC.
+ Điều hành cao cấp tại INLACO SAIGON: Ban kinh tế quốc tế và tổng vụ, Ban Kế hoạch và đầu tư, ban quản lý đội Tanker.

CHỦ ĐỀ

SNP ĐẨY MẠNH CHUYỂN ĐỔI SỐ – BIỆN PHÁP HỮU HIỆU ỨNG PHÓ VỚI DỊCH COVID

TÓM TẮT

Giãn cách xã hội và tự động hóa sản xuất là các giải pháp đảm bảo an toàn cộng đồng trong thời kỳ dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Trong bối cảnh đó, TCSG đã nhận ra tầm quan trọng trong việc tăng cường ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý khai thác cảng để nâng cao hiệu suất kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tạo động lực cho công tác phát triển bền vững.

Hai biện pháp cụ thể hữu hiệu TCSG đang áp dụng là khuyến khích khách hàng đăng ký thủ tục dịch vụ trên Eport và triển khai thanh toán trực tuyến qua EDO. Việc triển khai số hóa chứng từ vận tải và thanh toán trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí, với các thủ tục, giao dịch được thực hiện nhanh chóng, chính xác và bảo mật. Ngoài ra, các ứng dụng này hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc giao thông trong và ngoài khu vực cảng Cát Lái, giảm thiểu lượng giấy sử dụng trong giao nhận, góp phần to lớn trong công cuộc bảo vệ môi trường. Với tầm nhìn xa và rộng hơn nữa, xu hướng chuyển đổi công nghệ kỹ thuật số thúc đẩy quá trình xây dựng nền kinh tế số và xã hội số của Việt Nam, hướng đến sự phát triển bền vững cho ngành logistics Việt Nam và Thế giới.