Ông Guru Mallikarjuna

Tổng giám đốc, Bosch Việt Nam

TIỂU SỬ

Ông Guru Mallikarjuna được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Bosch Việt Nam từ ngày 01/09/2017. Trước đây, ông là Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Robert Bosch Engineering & Business Solutions Việt Nam (RBVH). Trong suốt bốn năm dưới sự lãnh đạo của ông, số lượng cộng sự làm việc tại RBVH đã tăng lên đáng kể, từ 400 cộng sự lên tới hơn 1,600 cộng sự, cung cấp các giải pháp phần cứng và phần mềm, thiết kế / mô phỏng, dịch vụ kinh doanh cho công nghệ thông tin và các dịch vụ khác trên nền tảng công nghệ thông tin (ITES) cho tập đoàn Bosch trên toàn cầu với sự chú trọng đặc biệt tới các nước thuộc ASEAN và Nhật Bản.

Với trên 14 năm kinh nghiệm làm việc tại Bosch, ông từng nắm giữ vị trí Trưởng phòng Chiến lược kinh doanh tại Công ty Robert Bosch Engineering and Business Solutions Ấn Độ, chịu trách nhiệm hoạch định, hướng dẫn và thống nhất các chiến lược kinh doanh phù hợp với định hướng của tập đoàn.

Vào năm 2005, ông khởi đầu sự nghiệp ở Bosch trong lĩnh vực Car Multimedia, chịu trách nhiệm về nhiều chương trình phát triển Phần Mềm Dẫn Đường (Navigation Software) cho các công ty sản xuất thiết bị gốc (OEMs) ở Châu Âu. Trước khi gia nhập Bosch, ông từng làm việc cho Trung tâm kỹ thuật Delphi (Delphi Technical Center), ở cả Ấn Độ và Mỹ.

Ông tốt nghiệp trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Sri Jayachamarajendra với bằng cử nhân Điện tử và Truyền thông. Năm 2013, ông theo học chương trình Quản Lý Điều hành Tổng thể tại Học viện Quản lý Ấn Độ, Bangalore.

CHỦ ĐỀ

ĐẨY MẠNH TẦM NHÌN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VỚI CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ

CHỦ ĐỀ

Bosch biến các thành phố và cộng đồng trong tương lai trở nên sôi động, hấp dẫn và bền vững cho người dân.
Các thành phố, đô thị kết nối này là nơi cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng, thú vị và hiệu quả, đồng thời cũng là nơi chất lượng cuộc sống của người dân được cải thiện hơn.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp, thiết bị và thông tin kết nối lấy người dùng làm trung tâm cho người dân trong thành phố. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với các bên liên quan, các nhà đầu tư và đối tác để đơn giản hóa việc di chuyển trong đô thị, tăng cường an toàn và an ninh, sử dụng tối ưu các nguồn lực và hỗ trợ sự tham gia của người dân.
Dựa trên các giá trị, chuyên môn và công nghệ sáng tạo của mình, chúng tôi làm cho các giải pháp Thành phố Thông minh trở nên nổi bật, tân tiến và với mục đích Sáng tạo vì Cuộc sống.