Địa chỉ: Phòng 7.2, Lầu 7, Toà nhà E-Town, 364 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: www.se.com

THÔNG TIN CÔNG TY

Schneider Electric là tập đoàn tiên phong về số hoá các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa trong các phân khúc thị trường: gia đình, tòa nhà cao tầng, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và công nghiệp.
Với sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, Schneider Electric là chuyên gia hàng đầu về quản lý năng lượng bao gồm trung thế, hạ thế, an toàn năng lượng và các hệ thống tự động hóa. Chúng tôi cung cấp những giải pháp tích hợp mang tính hiệu quả cao, kết hợp năng lượng, tự động hóa và giải pháp phần mềm.
Trong hệ sinh thái toàn cầu, Schneider Electric cùng làm việc với đối tác, các nhà tích hợp hệ thống và cộng đồng các nhà phát triển hàng đầu, trên hệ thống có nền tảng mở của mình, nhằm mang đến giải pháp quản lý thời gian thực cũng như tối ưu hóa vận hành.
Chúng tôi tin rằng tập thể nhân viên giỏi và đối tác hùng mạnh tạo nên một tập đoàn Schneider Electric lớn mạnh, và cam kết của chúng tôi về đổi mới sáng tạo, đa dạng hóa và phát triển bền vững là đảm bảo “Life Is On” hiện diện ở tất cả mọi nơi, dành cho tất cả mọi người và tại mọi thời điểm.