Địa chỉ: Tầng 9, Tháp A, Tòa nhà Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Website: https://encity.co
Điện thoại: +84 24 2248 2808/ +84 28 6660 9899

THÔNG TIN CÔNG TY

EnCity là công ty tư vấn quốc tế chuyên cung cấp các Giải Pháp Đô Thị và Kiến Tạo Không Gian. Chúng tôi được thành lập bởi một đội ngũ chuyên gia đa ngành gồm những nhà quy hoạch, thiết kế, kỹ sư và kinh tế học giàu kinh nghiệm, với phương pháp tiếp cận vượt khỏi khuôn khổ của những bản vẽ trên giấy và những suy nghĩ lối mòn để tìm kiếm các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết các thách thức của từng dự án theo đặc thù tại từng địa phương.

Với niềm đam mê và kinh nghiệm thực hành về phát triển đô thị, cam kết đồng lòng và hiểu biết sâu sắc với giá trị truyền thống, phong tục tập quán, lối sống và tiến trình phát triển của châu Á, chúng tôi kiến tạo nên những Không Gian và Nơi Chốn vừa chạm tới cảm xúc con người vừa phù hợp với bối cảnh địa phương, trên cơ sở mang lại giá trị và hiệu quả phát triển kinh tế xã hội.

Ngay tại Việt Nam, EnCity tự hào với một danh sách các dự án đã thực hiện thành công trong thực tế như đô thị du lịch – dịch vụ Ecopark tại miền Bắc, thành phố mới Bình Dương tại miền Nam và hiện đang triển khai quy hoạch các khu đô thị tại hơn 20 tỉnh và thành phố điển hình là khu đô thị sáng tạo tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là vốn kinh nghiệm sâu sắc tại thị trường Việt Nam mà không có bất cứ đơn vị tư vấn quốc tế cũng như địa phương nào khác có thể so sánh.