Địa chỉ: 289A, Tầng 1, Tòa E, Chung cư Vinaconex 1 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: www.c2tech.vn
Điện thoại: 0976.494.989

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần công nghệ cao CTECH là một công ty thành viên của ACUD Group (acudgroup.vn). Công ty CTECH hoạt động nghiên cứu, tư vấn, đào tạo và chuyển giao ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực Xây dựng như: giải pháp về Đô thị thông minh, Ứng dụng Hệ thống thông tin địa lý (GIS), Công nghệ xử lý nước, Xây dựng mô hình hạ tầng kỹ thuật.

Trong những năm vừa qua, CTECH đã nghiên cứu và phát triển nhiều giải pháp quản lý, giải pháp công nghệ thông tin qua đó đã áp dụng thành công tại nhiều dự án trên cả nước, nhận được sự đánh giá cao của các đối tác lớn, trong và ngoài nước. Tiêu biểu trong số đó là phần mềm CGIS: quản lý quy hoạch đô thị thông minh; phần mềm ILANG: quản lý chung cư và đô thị mới, kết nối cư dân.

Nắm bắt những định hướng phát triển đô thị thông minh trong tương lai tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng để đưa sản phẩm của CTECH thực hiện các dự án mới, góp phần vào sự thành công của đối tác cũng như góp phần xây dựng đất nước.