Bà Nguyễn Bảo Ngọc

Giám đốc Dự án, HIKVISION Việt Nam

TIỂU SỬ

Bà Bảo Ngọc đã làm việc trong ngành CCTV Giám sát bao gồm Hệ thống Giao thông thông minh (ITS) hơn 16 năm.

Sự gia tăng của dân số tại các đô thị cũng đồng thời kéo theo sự gia tăng của các phương tiện giao thông và gây ra sức ép lớn hơn cho hệ thống giao thông. Điều này đặt ra một nhu cầu cấp thiết cần có một giải pháp để nâng cao nhận thức, xóa bỏ những rắc rối và giảm thiểu sức lao động.

Mục tiêu chính vẫn là đảm bảo sự di chuyển an toàn và ý thức tham gia giao thông của người dân, tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn phương tiện giao thông sẵn có và phản ứng nhanh chóng với các sự cố giao thông.

Nhưng bằng cách nào?

Thay mặt cho Hikvision – nhà cung cấp giải pháp IoT hàng đầu thế giới với hơn 19.000 kỹ sư RnD – bà Nguyễn Bảo Ngọc sẽ giới thiệu các giải pháp của Hikvision nhằm giảm thiểu các vấn đề về giao thông và giúp mọi người di chuyển theo cách thông minh và dễ dàng hơn.

CHỦ ĐỀ

GIẢI PHÁP GIAO THÔNG THÔNG MINH

TÓM TẮT

1. Phát hiện đỗ xe trái phép:
Ô tô dừng hoặc đỗ trái phép sẽ gây bất tiện và nguy hiểm cho người đi xe đạp, người đi bộ và những người lái xe khác, dẫn tới các hậu quả nghiêm trọng, thậm chí tử vong. Hikvision cung cấp nhiều biện pháp phát hiện các trường hợp đỗ xe bất hợp pháp ở những nơi người dân cần nhất.

2. Hệ thống điểm kiểm tra phát hiện vi phạm giao thông trên đường của Hikvision

3. Bảo vệ thông minh cho xe máy:
Ở những quốc gia có nhiều xe máy, việc phòng ngừa tai nạn là rất cần thiết. Những vi phạm về đội mũ bảo hiểm hoặc vượt quá số lượng hành khách có thể dẫn đến những tai nạn nghiêm trọng. Khác với xe bốn bánh, xe máy thường có biển số ở phía sau. Các sản phẩm của Hikvision được thiết kế để ghi lại hình ảnh rõ ràng và phân tích mọi vi phạm.

4. Phát triển các thuật toán AI cho các nhu cầu cụ thể:
Luật và quy tắc giao thông ở mỗi quốc gia là khác nhau, do đó tạo ra nhiều nhu cầu phân tán. Vì vậy, ngoài các thuật toán AI chung, Hikvision có thể hợp tác với đối tác để phát triển các thuật toán AI cho các tình huống thực thi giao thông cụ thể hơn.